กล้องวิดีโอดิจิทัลตัวใดที่จะเขย่าถุงเท้าของฉัน

กล้องวิดีโอเปิดตัวครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ แต่ขณะนี้ได้เข้าสู่วงการแล้ว กล้องวิดีโอส่วนใหญ่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์สองประการ รายการหลักมีไว้สำหรับฉายรายการสด เช่นเดียวกับที่เราเห็นในโทรทัศน์ สำหรับการสอดแนมทันทีที่ใช้โดยและสำหรับการปฏิบัติการทางทหารและอุตสาหกรรม วัตถุประสงค์ที่สองคือสำหรับการจัดเก็บและการเก็บถาวร มีการใช้งานวิดีโอเทปในครั้งเดียว แต่ตอนนี้แผ่นดิสก์ได้เข้ามาแทนที่แล้ว

กล้องวิดีโอรุ่นมืออาชีพคือหน่วยเคลื่อนที่

ช่วยให้สามารถควบคุมด้วยตนเองได้อย่างดีตามความจำเป็นในการทำงานภาคสนาม กล้องวิดีโอ ก็เป็นกล้องวิดีโอเช่นกัน เป็นการผสมผสานระหว่างกล้องและอุปกรณ์บันทึก สิ่งเหล่านี้เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับภาพยนตร์ที่บ้าน การผลิตรายการโทรทัศน์ การแถลงข่าวทางอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ กล้องวิดีโออีกประเภทหนึ่งคือวงจรปิดที่ใช้เพื่อความปลอดภัยและการตรวจสอบ พวกมันเล็กมากที่สามารถซ่อนได้และมักใช้เพื่อตรวจสอบสภาพแวดล้อมในสถานที่ที่มนุษย์ไม่สามารถไปได้ เว็บแคมเหล่านี้เป็นกล้องวิดีโอที่ใช้ในที่ที่มีอันตรายจากรังสี ความร้อนที่มากเกินไป

การสัมผัสกับสารเคมีที่เป็นพิษและภูมิประเทศที่ไม่เอื้ออำนวย อีกรุ่นหนึ่งคือกล้องวิดีโอ ยี่ห้อไหนดีที่แปลงสัญญาณเป็นเอาต์พุตดิจิตอลและมีขนาดเล็กกว่ากล้องรักษาความปลอดภัย บ่อยครั้งที่สิ่งเหล่านี้รวมอยู่ในร่างกายของคอมพิวเตอร์หรือเครื่องพกพาและแล็ปท็อป กล้องวิดีโอชนิดพิเศษนั้นใช้ดาวเทียมในต่างประเทศเพื่อสำรวจพื้นที่หรือสอดเข้าไปในหุ่นยนต์เพื่อสร้างปัญญาประดิษฐ์ สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับการใช้งานทางการแพทย์ด้วย

กล้องวิดีโอกำลังครองโลกภาพยนตร์อย่างช้าๆ

 เนื่องจากเทคโนโลยีวิดีโอพัฒนาขึ้นในแต่ละวัน ขณะนี้กล้องวิดีโอสามารถสร้างเอฟเฟกต์พิเศษ เช่น การถดถอยแบบอนันต์ การทำซ้ำของฉาก กล้องวิดีโอมีไว้สำหรับออกอากาศภาพทางโทรทัศน์ก่อน อันแรกมีขนาดใหญ่ ติดตั้งบนรถเข็นและเชื่อมต่อด้วยสายไฟกับเครื่องบันทึกที่เก็บไว้ในอีกห้องหนึ่ง เทคโนโลยีหมายถึงการลดขนาดทุกอย่างให้เป็นสัดส่วนที่พกพาสะดวก ต้นทุนเริ่มลดลงพร้อมกัน ทำให้คนทั่วไปสามารถซื้อได้ ยอดขายพุ่งขึ้นเพื่อส่งเสริมการวิจัยเพิ่มเติมในสาขานี้ กล้องวิดีโอแบบสะพายไหล่ ประกอบด้วยสามส่วน เลนส์ ตัวสร้างภาพ และเครื่องบันทึก เลนส์โฟกัสแสงไปที่วัตถุ โปรแกรมสร้างภาพแปลงสัญญาณนี้เป็นสัญญาณวิดีโอ

กล้องวิดีโอ