สีเสื้อมงคลวันนี้และการสร้างรูปลักษณ์ที่เป็นทางการ

เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายจะเลือกสีขาวสำหรับเสื้อเชิ้ตผู้ชายสีทึบ สีเสื้อมงคลวันนี้พวกเขาเชื่อว่ามันง่ายที่สุดกับชุดอื่น ๆ เช่นเดียวกับการสร้างรูปลักษณ์ที่เป็นทางการ มีหลายคนที่รู้สึกว่าเสื้อเชิ้ตสีขาวฉายแสงบนใบหน้าของผู้ชายอย่างไรก็ตามสีเสื้อมงคลวันนี้ มีแง่มุมที่เราต้องคำนึงถึงในการประสานแฟชั่นของผู้ชาย ซึ่งก็คือโทนสีผิวและสีผมของผู้ชาย

ลองนึกภาพผู้ชายผมบลอนด์ที่มีผิวสีแทนในเสื้อเชิ้ตสีขาวทิศทางการโฟกัสจะไปที่เสื้อหรือเนคไทมากกว่าใบหน้าสีเสื้อมงคลวันนี้ เสื้อเชิ้ตสีขาวไม่สามารถเสริมสีผิวโดยรวมของเขาได้เสื้อเชิ้ตผู้ชายสีทึบตัดกับสีผิวและสีผมควรจะนำจุดโฟกัสไปที่ใบหน้าของผู้ชาย ไม่ใช่เสื้อเชิ้ต สีเสื้อมงคลวันนี้มันใช้กับเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายเช่นกันสีขาวไม่ได้เป็นเพียงตัวเลือกสุดท้ายสำหรับเชิ้ตเชิ้ตผู้ชายสีทึบเท่านั้น ขอบอกว่าสีฟ้าเป็นอีกสีที่ต้องมีสำหรับเชิ้ตเชิ้ตผู้ชายทุกคน

โดยพื้นฐานแล้วเฉดสีฟ้าทั้งหมดเหมาะสำหรับพวกเขา

เข้ากันได้ดีกับทุกสีผิวและสีผมของผู้ชายดูเหมือนว่าจะไม่ผิดพลาดในการสวมเชิ้ตเดรสสีน้ำเงินเพื่อให้โทนสีผิวดูอบอุ่นและโดดเด่นกว่าเดรสเชิ้ตสีขาวโทนสีน้ำเงินทั้งหมดสามารถเข้ากับสีผิวและสีผมที่แตกต่างกันได้หรือไม่โดยทั่วไป สีเสื้อมงคลวันนี้ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือสีน้ำเงินปานกลางสีเสื้อมงคลวันนี้ สีเสื้อมงคลวันนี้และเฉดสีกลางที่เหมาะสมควรดึงโฟกัสไปที่ใบหน้าของคุณเสมอผู้ชายที่มีผิวสีแทนหรือสีมะกอกที่มีสีผมตัดกันสามารถซื้อเสื้อผ้าโทนสีน้ำเงินเข้มได้ผู้ชายผิวขาวที่มีผมสีเข้ม

จะได้เปรียบที่สุดในการเลือกโทนสีน้ำเงิน โดยพื้นฐานแล้วเฉดสีฟ้าทั้งหมดเหมาะสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะโทนสีน้ำเงินปานกลางถึงเข้มผู้ชายที่มีผมสีอ่อนและผิวขาวจะต้องเลือกสีฟ้าอ่อนและอ่อน สีเสื้อมงคลวันนี้การผสมผสานโดยรวมระหว่างขนและผิวหนังทำให้เกิดความเปรียบต่างที่ไม่ชัดเจน สีเสื้อมงคลวันนี้และสีน้ำเงินที่อ่อนกว่าจะสร้างความสมดุลให้กับความเปรียบต่างที่ต่ำนี้เมื่อความนิยมในเสื้อยืดเติบโตขึ้น เทคนิคขั้นสูงในการพิมพ์เสื้อยืดก็เข้ามาใช้

กระบวนการนี้จะมีการเลือกสีแต่ละสีสำหรับการออกแบบ

ด้วยการคิดค้นพลาสติซอลหมึกที่คงทนมากขึ้น สีเสื้อมงคลวันนี้ โชคลาภสามารถผลิตเสื้อยืดที่มีหลากหลายแบบได้ ต่อมากระบวนการมัดและย้อมและการพิมพ์ซิลค์สกรีนก็ถูกนำมาใช้ในการพิมพ์เสื้อยืดที่มีดีไซน์และลวดลายต่างๆ กันตามข้อเท็จจริงและเทรนด์ร่วมสมัยปัจจุบันการพิมพ์ซิลค์สกรีนบนเสื้อยืดได้รับความนิยมมากที่สุด

ในกระบวนการนี้จะมีการเลือกสีแต่ละสีสำหรับการออกแบบ สีเสื้อมงคลวันนี้จากนั้นจึงติดพลาสติซอลผ่านตาข่ายสกรีนบนเสื้อยืด เป็นการจำกัดพื้นที่ที่จะออกแบบบนเสื้อ สีเสื้อมงคลวันนี้สามารถใช้สีได้หลากหลายขึ้นอยู่กับกระบวนการพิมพ์หรือการพิมพ์กระตุ้น การพิมพ์ด้วยกระบวนการมีประสิทธิภาพในเสื้อยืดสีอ่อนและสำหรับเสื้อยืดสีเข้ม